» » » ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG ĐẸP - TÔN VINH NÉT ĐẸP PHỤ NỮ VIỆT


Cùng với sự phát triển của thời trang áo dài, áo dài truyền thống cũng được cách tân đẹp và hiện đại hơn để phù hợp với xã hội ngày nay. Thế nhưng, những bộ áo dài theo kiểu dáng truyền thống vẫn được các quý bà, quý cô ưa chuộng hơn cả.


Áo dài cao cấp Linh Bùi

Áo dài cao cấp Linh Bùi


Nhằm tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt qua tà áo dài truyền thống NTK Linh Bùi đã cho ra mắt những mẫu áo dài theo kiểu dáng cổ điển kết hợp với sự sáng tạo tinh tế, NTK Linh Bùi đã tạo ra những điểm nhấn khéo léo để những tà áo dài truyền thống trở nên nổi bật hơn, không hề thua kém bất cứ trang phục nào.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống với áo dài cổ cao và tà áo thướt tha, những mẫu thiết kế nằm trong: "BST ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG" của áo dài Linh Bùi đặc biệt chú trọng về những chi tiết thêu tay, vẽ sơn mài cầu kì và thủ công với những hoa văn quen thuộc như hoa sen mang đậm bản sắc Việt Nam.

 Áo dài cao cấp Linh Bùi
Áo dài cao cấp Linh Bùi

Hiện nay Áo dài Linh Bùi có cung cấp những mẫu áo dài truyền thống đẹp có sẵn tại showroom, bên cạnh đó chúng tôi nhận đặt thiết kế, may đo theo từng dáng người. Đội ngũ nhân viên am hiểu thời trang và sự tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bộ áo dài truyền thống đẹp nhất cho riêng mình.


«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Đầu trang.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply