» » » NHỮNG MẪU ÁO DÀI DỰ TIỆC CHO QUÝ CÔ SANG CHẢNH


Ngày nay, những tà áo dài không những được sử dụng trong những dịp lễ tết, cưới hỏi, phái đẹp còn lựa chọn những mẫu áo dài dự tiệc để tham gia các buổi tiệc hay những sự kiện quan trọng khác.

Từ nhu cầu thực tế, dòng áo dài dự tiệc đã ra đời và trở thành xu hướng thời trang được các quý bà, quý cô đặc biệt ưa thích bởi sự lộng lẫy, độc đáo không kém bất cứ trang phục dự tiệc khác.

Những mẫu áo dài dự tiệc đẹp sang trọng
Những mẫu áo dài dự tiệc đẹp sang trọng

Nắm bắt xu hướng đó, NTK Linh Bùi đã cho ra mắt: "BST ÁO DÀI DỰ TIỆC" dành riêng cho các quý bà, quý cô sang chảnh cho những buổi dự đi tiệc hay cho cả những cuộc thi sắc đẹp.

Là sự kết hợp giữa tà áo dài truyền thống và những trang phục dạ hội thời thượng, áo dài dự tiệc, được cách tân, sáng tạo với vạt áo khổ rộng thướt tha mang đến nét nhẹ nhàng và bay bổng cho người mặc.

Chất liệu vải cũng được chú trọng hơn khi lựa chọn chất liệu Sequin bắt mắt, hay những chất liệu cao cấp thoải mái nhưng vẫn giữ đươc sự cứng cáp trong kiểu dáng.

 Những mẫu áo dài dự tiệc đẹp sang trọng
Những mẫu áo dài dự tiệc đẹp sang trọng

Những mẫu áo dài dự tiệc của NTK Linh Bùi đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng những chi tiết đính kết đá pha lê cầu kì, tỉ mỉ.

Nổi bật mà vẫn không hề mất đi nét Á đông, đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho các quý bà, quý cô thường xuyên dự sự kiện lớn nhỏ và luôn yêu thích vẻ đẹp trang nhã, đầy kiêu sa của tà áo dài.

«
Kế tiếp
Cuối trang
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply