» » » LỰA CHỌN ÁO DÀI DẠO PHỐ ĐẸP VÀ TINH TẾ CHO TỪNG DÁNG NGƯỜI

Không đẹp lộng lẫy, cầu kì nhưng những mẫu áo dài dạo phố vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống thường ngày của người phụ nữ Việt bởi tính ứng dụng cao của nó.

Tuy nhiên, việc lựa chọn Áo dài dạo phố đẹp luôn là điều khiến nhiều quý bà, quý cô phải băn khoăn.

Lựa chọn áo dái dạo phố đẹp
Lựa chọn áo dái dạo phố đẹp

Với kinh nghiệm làm thời trang lâu năm, NTK Linh Bùi chia sẻ một số cách để lựa chọn được áo dài phù hợp theo từng dáng người.

- Đối với dáng người gầy: Những người có thân hình mảnh mai nên lựa chọn áo dài theo kiểu dáng truyền thống, có màu sắc rực rỡ, có độ bóng nhất định.
- Đối với dáng người mập: Những bộ áo dài trơn đơn sắc, họa tiết, hoa văn đơn giản với chất liệu mềm rủ sẽ là bộ áo dài đẹp nhất đối với những người đẫy đà.

- Đối với dáng người thấp: May tà áo dài chấm gót để giấu khéo léo đôi giày cao gót sẽ giúp dáng người thấp bé ăn gian chiều cao. Không nên chọn những mẫu Áo dài họa tiết theo chiều ngang sẽ làm người mặc trông thấp hơn.

- Đối với dáng người “đồng hồ cát”: Đây là dáng người khá chuẩn, nếu có dáng người này bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc áo dài ưa thích từ kiểu dáng cho đến màu sắc, chất liệu.


 Lựa chọn áo dái dạo phố đẹp
Lựa chọn áo dái dạo phố đẹp

Hiện nay Áo dài Linh Bùi có cung cấp những mẫu Áo dài dạo phố có sẵn tại Showroom, bên cạnh đó chúng tôi nhận đặt thiết kế, may đo theo từng dáng người. 

Đội ngũ nhân viên am hiểu thời trang và sự tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn Áo dài đẹp nhất cho riêng mình.

«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply